PCMAX| Android TV Box Minix Neo X7 – Siêu phẩm lõi tứ đỉnh cao công nghệ

PCMAX| Android TV Box Minix Neo X7 – Siêu phẩm lõi tứ đỉnh cao công nghệ
1ヵ月で12人で出会うことに成功した無敵の出会い系ツール(完全無料)↓↓
ペタマッチ
>>>詳細はこちら<<<

Android TV Box được trang bị những công nghệ mới nhất của năm 2014 – Minix Neo X7

Tham khảo thêm sản phẩm tại: https://shorten.asia/RudXdcd2

Được đánh giá là chiếc smart box giá bình dân tốt nhất hãng từng sản xuất, với cấu hình khủng cùng thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng – Minix Neo X7 chính là con át chủ bài làm nên tên tuổi của hãng smart box MINIX

Minix Neo X7 được tung ra thị trường với giá 3.200.000đ, nay lại được khuyến mãi, giảm giá chỉ còn 2.700.000đ, chưa bao giờ những tín đồ đam mê công nghệ lại có cơ hội sở hữu trong tay một siêu phẩm công nghệ mà giá cả lại bình dân đến thế.

Vậy trước hết chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu những ưu điểm gì khiến Minix Neo X7 có sức hút “ghê gớm” đến thế.

Điểm mạnh đặc trưng của Minix Neo X7 chip lõi tứ – chính hãng MINIX
Sở hữu cho mình cấu hình mạnh mẽ, với bộ xử lý lõi tứ Rockchip 3188 tốc độ 1.6GHz, RAM 2G đa phân luồng, đồ họa lõi tứ Mali-400 cho tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với những dòng smart box khác hiện đang bán trên thị trường.

Minix Neo X7 được tích hợp wifi hai băng tần WLAN 2.4GHz và 5GHz cung cấp khả năng kết nối tuyệt vời trong phạm vi rộng.

Ngoài ra, Minix Neo X7 còn được tích hợp khả năng Downmix DTS, giúp xử lý âm thanh đa kênh và cho phép tương thích với các hệ thống âm thanh vòm ngay cả khi trình chiếu phim HD online

Minix Neo X7 – sản phẩm được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của năm 2014
Hội tụ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như chip lõi tứ, RAM 2G, Miracast, Bluetooth 4.0, Airpin pro, Minix Neo X7 giúp bạn có thể kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị ngoại vi và cùng nhau chia sẻ những ứng dụng, công nghệ, gắn kết bạn với người thân và bạn bè chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế
Minix Neo X7 sở hữu cho mình một thiết kế hoàn toàn mới khác biệt với những dòng sản phẩm Minix trước đây. Mang kích thước nhỏ gọn, thiết kế bo tròn các góc cạnh, cùng với trang bị khung vỏ cao cấp phủ đen với dòng chữ MINIX in chìm ngay trên thân sản phẩm, Minix Neo X7 tự tin thể hiện đẳng cấp của mình nổi bật giửa cả rừng công nghệ đa dạng và đầy màu sắc.

Minix Neo X7 – Cả thế giới giải trí đa phương tiện trong tay bạn
Với cấu hình mạnh mẽ, Minix Neo X7 có khả năng chạy khá mượt những game đòi hỏi đồ họa cao, nặng 3D như Thor The Dark World hay Asphalt 8…

Đồ họa lõi tứ Mali-400 với khả năng xử lý đồ họa cực tốt cho phép truyền tải tới người dùng những chương trình truyền hình cũng như những bộ phim bom tấn với hình ảnh sắc nét và sống động nhất.

Bạn còn có thể trải nghiệm những trò chơi và vô số ứng dụng tuyệt vời trong kho ứng dụng đồ sộ CH Play.

Airpin Pro của Minix còn giúp bạn chia sẻ những bức ảnh, những video hấp dẫn từ điện thoại di động, máy tính bảng cũng như các thiết bị di động một cách dễ dàng để có thể tận hưởng cùng người thân và bạn bè.

Nhà cung cấp uy tín, chế độ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp!
Với mong muốn khẳng định uy tín không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở chất lượng dịch vụ, MINIX Việt Nam cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cho khách hàng kể từ ngày mua sản phẩm nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra do nhà sản xuất. Không chỉ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, cùng với chế độ hỗ trợ, tư vấn khách hàng và chế độ hậu mãi, bảo hành tốt, khách có thể hoàn toàn tin tưởng để tận hưởng những sản phẩm công nghệ đỉnh cao hàng đầu thế giới.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy ghé thăm những đại lý bán lẻ được ủy quyền chính hãng MINIX để sở hữu ngay cho mình cả một thế giới công nghệ đỉnh cao cùng bạn bè, gia đình và người thân ngay trong ngôi nhà của bạn!

Hotline hỗ trợ và tư vấn khách hàng: 0934.500.963 – 043.6288406
Website: http://shopit.vn/

可愛い女の子に最速で出会えるアプリ

とにかく登録者数が多いので出会える確率も半端ない!ヤリモクならPCMAXの登録は必須!!
pcmax
>>PCMAXの公式サイト

ハッピーメールはPCMAXに並ぶ超人気出会い系アプリ!PCMAXと同時登録で使い分けるのがおすすめ!
ハッピーメール
>>ハッピーメールの公式サイト

運営歴も長く老舗の出会い系アプリ。 エロエロな女の子が多くて、出会える率も高いのでオススメ!!
mint
>>ミントC!Jメールの公式サイト

PCMAXカテゴリの最新記事